การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์โมเดิร์นออแกนิคจาก Gilla8

Last updated: 11 ธ.ค. 2563  |  982 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์โมเดิร์นออแกนิคจาก Gilla8

วันนี้ Gilla8 จะมานำเสนอวิธีการจัดการปัญหาผิวด้วยผลิตภัณฑ์โมเดิร์นออแกนิคสกินแคร์จาก Gilla8 กัน! แม้ว่าหัวใจหลักของ Gilla8 จะเป็นการส่งเสริมผิวให้สวยด้วยกลไกธรรมชาติของผิวเอง แต่ส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของ Gilla8 ก็เป็นตัวช่วยอย่างดี ที่จะช่วยให้ผิวฟื้นฟู แข็งแรง ต่อสู้กับมลภาวะและสิ่งเร้าภายนอกต่าง ๆ ได้อีกครั้ง ว่าแล้วก็มาเริ่มกันเลย!

ปัญหาสิว รอยสิว รอยดำ รอยแดง สิวเห่อ



สำหรับ Calming Set จะมีส่วนผสมหลักเป็น Cica และ Tea Tree ซึ่งทั้งสองอย่างสามารถช่วยดูแลผิวที่อักเสบจากสิวได้ ทำให้สิวที่กำลังเกิดขึ้นไม่ลุกลามใหญ่โต สิวที่เกิดขึ้นแล้วก็จะค่อย ๆ หมดฤทธิ์ลง และยังสามารถลดเลือนรอยที่เกิดจากสิว ทั้งรอยดำของสิวเก่า และรอยแดงของสิวที่เพิ่งปะทุ ที่ชื่อ Calming ก็เพราะผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้ จะช่วยให้ผิวได้สงบ ผ่อนคลาย จากการรุกรานของสิวตัวร้ายเสียที!

ผลิตภัณฑ์ที่อยู่ใน Calming Set ประกอบไปด้วย โทนเนอร์, เอสเซ้นส์, และโฟมล้างหน้า

 

 





ปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ หมองคล้ำ มีจุดด่างดำ จากรังสี UV



สำหรับ Radiance Set จะมีส่วนผสมหลักเป็น Damask Rose ที่ได้ชื่อว่าเป็นราชินีแห่งกุหลาบทั้งมวลนั่นเอง! คุณประโยชน์หลักที่เราดึงมาจากสารสกัด Damask Rose และส่วนผสมอื่น ๆ ในผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ก็คือการชะลอการทำงานของเม็ดสีผิว ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้ผิวหมองคล้ำลงและเกิดจุดด่างดำผิดปกติขึ้นหลังจากผิวหนังถูกรังสี UV และช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ให้เซลล์ผิวใหม่ได้ออกมาเฉิดฉาย! นอกจากนั้นแล้วยังช่วยให้ผิวหนังยืดหยุ่นขึ้นด้วยล่ะ!



ครีมในกลุ่ม Radiance Set แท้จริงแล้วเป็นครีมที่ผสาน 2 คุณประโยชน์ ของสองกลุ่มผลิตภัณฑ์เอาไว้ในขวดเดียว เรียกว่าปั๊มเดียวก็จัดการผิวหมองคล้ำและผิวแห้งได้อยู่หมัดเลย!






ปัญหาผิวแห้ง มีริ้วรอย ขาดความยืดหยุ่น หรือผิวมันเพราะหน้าแห้ง



สำหรับ Hydrating Set ได้ส่งเอสเซ้นส์เข้มข้นยืนหนึ่งเข้าตลาดมาก่อนเพื่อน ชูจุดเด่นเป็น Caprylic/Capric Trigreceride สารสกัดจากน้ำมันมะพร้าวที่ช่วยเติมความชุ่มชื่น ทำให้ผิวนุ่มนวลโดยไม่เหนียวเหนอะหนะแบบจัดเต็ม แล้วตามมาด้วยสารสกัดจากดอกอัญชัญ (Butterfly Pea) ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง ดูอ่อนเยาว์



เราอยากจะเน้นสินค้าตัวนี้เป็นพิเศษ เพราะผิวที่ได้รับการฟื้นฟูแล้ว การคอยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแข็งแรงสม่ำเสมอคือสิ่งที่ดีที่สุด และเพียงพอต่อความต้องการของผิวแล้ว หรือคนที่ไม่ได้มีปัญหาผิวอะไรมากนักสามารถใช้ Hydrating Essence ควบคู่กับผลิตภัณฑ์อื่นไปได้เลย เพื่อให้ผิวแข็งแรง และไม่ต้องกลับไปสู่กระบวนการฟื้นฟูผิวอีก key สำคัญของการมีผิวสุขภาพดีก็คือความชุ่มชื้นจริง ๆ





ปัญหาริ้วรอยลึก ผิวไม่ยืดหยุ่น หย่อนคล้อย


สำหรับผลิตภัณฑ์ตัวสุดท้าย เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับคนที่อยากดูแลตัวเองมากขึ้นไปอีกขั้นหนึ่ง โดยการมีครีมเพื่อบำรุงผิวคอโดยเฉพาะไว้ด้วย แม้ว่าครีมจะแก้ปัญหาของผิวคอได้ดี แต่ก็สามารถใช้แต้มริ้วรอยลึกบนผิวหน้าได้ด้วยเพราะ Neck Cream ของเราเนื้อครีมเข้มข้นเป็นพิเศษ เหมาะสำหรับผิวที่ต้องการความชุ่มชื้นแบบพิเศษและผิวที่ต้องการการบำรุงแบบเข้มข้นล้ำลึกอย่างผิวคอ



ด้วยสารสกัดจากทานตะวัน สามารถช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี เร่งการเติบโตของผิวใหม่ ช่วยต้านความชรา ช่วยยับยั้งการทำงานของเม็ดสีผิว ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกัน จบปัญหาผิวคอมีริ้วรอยเยอะ หย่อนคล้อย และปัญหาสีผิวที่ลำคอกับใบหน้าไม่เท่ากัน!





จบกันไปแล้ว สำหรับวิธีการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์โมเดิร์นออแกนิคสกินแคร์จาก Gilla8 หวังว่าทุกคนจะได้ไอเดียในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จากเรา ให้เหมาะสมกับผิว และแก้ปัญหาผิวได้ตรงจุด ฝากโมเดิร์นออแกนิคสกินแคร์ Gilla8 จากประเทศเกาหลี ที่ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ ไม่ทดลองกับสัตว์ เอาไว้ช่วยดูแลผิวเพื่อน ๆ ทุกคนด้วยน้าาา!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้