รีวิว Gilla8 Sunflower Extra Firming Neck Cream! ครีมคอ เพื่อผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ลดริ้วรอย กระจ่างใสเสมอใบหน้า

Last updated: 1 เม.ย 2565  |  3790 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิว Gilla8 Sunflower Extra Firming Neck Cream! ครีมคอ เพื่อผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ลดริ้วรอย กระจ่างใสเสมอใบหน้า

สนใจสั่งซื้อ Gilla8 Sunflower Extra Firming Neck Cream ได้ทาง
Official Website    <<คลิ๊ก
Konvy                 <<คลิ๊ก
Lazada                <<คลิ๊ก
JD Central            <<คลิ๊ก
------------------------------------------------------------

 

เราสามารถปกปิดริ้วรอยและสัญญาณแห่งวัยบนใบหน้าด้วยวิทยาการต่างๆ และเมคอัพได้ก็จริง แต่สัญญาณแห่งวัยที่ชัดเจนอีกอย่างที่เราไม่มีทางหลีกหนีได้เลย ปรากฏที่ลำคอของเราด้วยเช่นกัน

การดูแลเล็บให้สวยก็ทำให้มือของเราดูสวยและอ่อนเยาว์ ริ้วรอยบนคอที่ชัดเจนขึ้นทุกทีตามวัยที่มากขึ้นกลายเป็นจุดสำคัญที่ทำให้หน้าของเราที่ไม่ว่าเราจะดูแลดีแค่ไหนก็ดูเปลี่ยนไปตามวัยเช่นกัน หากผิวคอของเราเรียบเนียนก็ยิ่งทำให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์

มาอ่านรีวิวจากผู้ใช้จริงชาวเกาหลีกันค่ะ

ปกติฉันจะดูแลผิวคอด้วยการยืดเส้นบริเวณคอเป็นประจำแต่ก็ยังไม่เพียงพอ ฉันจึงเตรียมตัวช่วยสำคัญไว้ซึ่งก็คือ Neck cream

ในชีวิตประจำวันของเรามักจะมีท่าทางหรือกิจกรรมที่ทำให้เราเกร็งลำคอโดยไม่รู้ตัวหรือแม้แต่การลดน้ำหนักที่ไม่ต่อเนื่องทำให้น้ำหนักขึ้นๆลงๆตลอดเวลาก็มีผลให้ผิวที่ลำคอขาดการยืดหยุ่นและมีริ้วรอยได้ กว่าจะรู้ตัวบางทีก็เกือบไม่ทันซะแล้ว ฉันเลยคิดว่าลำคอเป็นบริเวณที่เราจะละเลยไม่ได้และต้องเริ่มดูแลอย่างจริงจังด้วยการคืนความยืดหยุ่นเต่งตึงให้กับผิวคอตั้งแต่ตอนนี้

ตอนแรกเลยฉันไม่ค่อยได้ใส่ใจเรื่องริ้วรอยเท่าไหร่ คิดแค่ว่ามันเป็นเรื่องของวัยที่เพิ่มขึ้นและปัจจัยจากอากาศที่แห้งทำให้ผิวขาดความยืดหยุ่น ถ้าย้อนกลับไปดูปัจจัยทั้งหมดไม่ใช่เพราะแค่วัยที่มากขึ้นแต่เป็นเพราะขาดการดูแลและความขี้เกียจของตัวเองฉันเองมากกว่า
ตอนนี้ฉันเลยฝากความหวังไว้กับ Gilla8 Neck Cream ว่าจะช่วยเติมเต็มร่องตามลำคอและคืนความยืดหยุ่นเรียบเนียนให้กับผิวลำคอได้อีกครั้ง

Gilla8 Sunflower Extra Firming Neck Cream


สารสกัดจากดอกทานตะวันและ Super 8 Complex ใน Neck Cream จะซึมผ่านไปยังบริเวณชั้นผิวที่เกิดริ้วรอยได้ง่ายอย่างอ่อนโยน เป็นตัวช่วยในการดูแลผิวลำคอและคืนความยืดหยุ่นอย่างอ่อนโยน

จากคราวก่อนที่เคยแนะนำไปว่า Gilla8 Neck Cream มีส่วนผสมของ Adenosinase และสารสกัดเข้มข้นจากดอกทานตะวัน ซึ่งเป็นสองส่วนผสมที่มีคุณสมบัติเรื่องความกระชับและยืดหยุ่นที่ได้รับการรับรองแล้วจากองค์การควบคุมยาและอาหาร และยังได้รับการรับรองจากองค์การระดับโลกอย่าง EWG (Evironmental Working Group) ว่าอ่อนโยนปลอดภัยแม้แต่สำหรับคนท้อง อีกทั้งในแอพพลิเคชั่น Hwahae (แอพพลิเคชั่นที่คนเกาหลีใช้ตรวจสอบส่วนผสมในเครื่องสำอางและสกินแคร์) ก็ยังตรวจสอบได้ว่าส่วนผสมทุกชนิดนั้นอ่อนโยนและปราศจากส่วนผสมอันตราย20ชนิดที่ลิสต์ไว้ในแอพพลิเคชั่นอีกด้วย รับรองว่าปลอดภัยกับผิวหน้ามากๆ ที่สำคัญคือได้รับการทดสอบว่าไม่มีอาการแพ้หรือระคายเคืองแม้กับผิวบอบบางแพ้ง่าย แบบนี้ก็ใช้ได้แบบสบายใจสุดๆ

ฉันได้ทำการทดสอบด้วยการทาลงบนหลังมือ เนื้อครีมเข้มข้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อสัมผัสของครีมเบาสบายผิวมากๆ กลิ่นหอมของเนื้อครีมสีชมพูอ่อนก็ทำให้รู้สึกสดชื่นยิ่งขึ้นไปอีก


พอทาไปบนผิวแล้วนวดให้ครีมซึมต่อเพียงเล็กน้อยเนื้อครีมก็ซึมเข้าผิวอย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งคราบหรือความเหนอะหนะไว้เลย มีเพียงผิวสัมผัสที่นุ่มและกลิ่นที่สดชื่นเท่านั้นที่อยู่บนผิว

เนื้อครีมเบาสบายผิว สัมผัสถึงความนุ่มของเนื้อครีมเมื่อทาลงบนผิว กลิ่นก็หอมสดชื่น สามผ่านไปเลยจ้า! ปกติแล้วต่อให้ครีมดีขนาดไหนแต่ถ้าทิ้งความเหนอะไว้หละก็ยังไงก็ไม่โอเคสำหรับฉัน แต่เนื้อครีมของ Gilla8 ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้เลย เนื้อครีมเป็นกึ่งกลางระหว่างโลชั่นกับครีมซึ่งเป็นเนื้อสัมผัสที่ฉันชอบมากๆ สุดยอดไปเลย

ทาครีมในตอนเช้าแล้วทิ้งไว้แค่ครู่เดียวก็สามารถลงเมคอัพได้เลย จะให้ผิวที่ดูฉ่ำสุขภาพดี

ด้านล่างของกระปุกมีบอกวันหมดอายุไว้ ปริมาณทั้งหมด 50 ml บรรจุมาในขวดแก้วแข็งแรง

มีอายุ 30 เดือนก่อนเปิดใช้ หลังเปิดใช้แล้วแนะนำให้ใช้ให้หมดภายใน 12 เดือน

ถึงชื่อจะเป็นครีมทาคอแต่ไม่มีบอกว่าห้ามทาหน้านี่นา ส่วนผสมอ่อนโยนจากธรรมชาติทั้งหมดและมีคุณสมบัติเน้นเรื่องลดเลือนริ้วรอยฉันเลยลองเอามาทาที่หน้าผากและร่องข้างจมูกดูด้วย

ปกติฉันจะมีผิวที่หย่อนคล้อยบริเวณข้างจมูกและข้างแก้ม ริ้วรอยบริเวณข้างริมฝีปากก็ค่อนข้างลึกขึ้น เมื่อก่อนไม่ได้ใส่ใจเท่าไหร่แต่พอเวลาผ่านไปริ้วรอยก็ชัดมากขึ้นโดยเฉพาะเวลายิ้ม ไม่ใช่แค่ริ้วรอยแค่ข้างริมฝีปากเวลายิ้มแล้วแต่ริ้วรอยบนหน้าผากก็มาหมด ฉันเลยทาครีมลดริ้วรอยในทุกจุดที่มีให้เห็น

     

พอทาครีมไปบนคอแล้วฉันก็จะตบเนื้อครีมด้วยปลายนิ้วอย่างเบามือและนวดไล่ขึ้นไปจนถึงปลายคางเหมือนเป็นการนวดคลายเส้นบริเวณลำคอไปด้วย รู้สึกผ่อนคลายมากๆ พอนวดไปได้เพียงครู่เดียวเนื้อครีมก็ซึมเข้าผิวลำคออย่างรวดเร็วไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้เลย สบายผิวจริง ๆ

วันไหนที่พอมีเวลาฉันจะนวดเนื้อครีมวนเป็นวงกลมตั้งแต่บริเวณไหปลาร้าไปจนถึงปลายคาง นวดเป็นแนวขึ้นไปเรื่อยๆก็จะทำให้ผิวบริเวณที่นวดยิ่งเต่งตึงแต่ไม่หย่อนคล้อย!!
แนวคางที่ปกติไม่ได้ดูแลเท่าไหร่ก็นวดวนเป็นวงกลมด้วยเหมือนกันหรืออีกแบบนึงก็คือนวดเป็นแนวขึ้นไปถึงปลายคางอย่างเบามือ

ทั้งหมดนี่ทำได้ด้วยเวลาไม่กี่นาทีแต่เหมือนได้นวดคอไปด้วยเหมือนเป็นการคลายเส้นไปในตัวพอนวดเสร็จก็รู้สึกผ่อนคลายและเบาสบายขึ้นมาก ๆ

ความรู้สึกหลังทาเสร็จก็รู้สึกได้ถึงความชุ่มชื่นและความยืดหยุ่นไม่แข้งกร้าน ผิวดูกระชับขึ้นทันที ประทับใจสุดๆ ถ้ารอจนเริ่มมีริ้วรอยบริเวณคอแล้วค่อยมาดูแลก็คงสายไป จนถึงตอนนั้นจะทำให้ริ้วรอยหายไปก็ยากแล้ว ต้องรีบดูแลตั้งแต่ตอนนี้เพื่อผิวบริเวณลำคอที่กระชับเหมือนเราในวัยยี่สิบไม่เปลี่ยนแปลงตามกาลเวลา

แปลและเรียบเรียบจากรีวิวเกาหลี


        

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้