Cruelty Free ดียังไง

Last updated: 11 ธ.ค. 2563  |  1698 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Cruelty Free ดียังไง

ในยุคที่การเข้าถึงข้อมูลข่าวสารเป็นเรื่องง่าย เราสามารถสืบค้นความรู้เรื่องต่าง ๆ ได้มากมาย ทำให้เราได้ทราบว่าปัจจุบันมีการตื่นตัวเกี่ยวกับการใช้เครื่องสำอางที่ไม่ทดลองในสัตว์ เครื่องสำอาง Vegan หรือเครื่องสำอางมังสวิรัติ ที่ไม่มีสวนผสมจากสัตว์ แม้ว่าเครื่องสำอางเหล่านั้น ดูมีราคาค่อนข้างสูง เพราะอะไรมาดูกันค่ะ

การใช้สัตว์ในการทดลอง ทางวิทยาศาสตร์แขนงต่าง ๆ เพื่อสร้างวิทยาการใหม่ ๆ ให้เกิดขึ้นมากมาย แต่เบื้องหลังนั้นเป็นภาพความโหดร้าย ความน่าสงสารของ น้องกระต่าย หนู สุนัข และสัตว์อื่น  ๆ  บางตัวไม่มีโอกาสได้ใช้ชีวิตตามที่เกิดมา เพราะน้องถูกใช้เป็นสัตว์ทดลอง และนอกจากการเป็นสัตว์ทดลองแล้ว ในสูตรการผลิตบางอย่าง ยังใช้ส่วนผสมที่มาจากสัตว์อีกด้วย

Gilla8 ตระหนักถึงเรื่องนี้ จึงได้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ภายใต้แนวคิด “มนุษย์กับธรรมชาติต้องอยู่คู่กันอย่างยั่งยืนตลอดไป”  ทำให้ Gilla8 ไม่ต้องการเบียดเบียนสิ่งมีชีวิตในห้องทดลอง หรือการนำสัตว์มาใช้เป็นส่วนผสม แต่สามารถนำเสนอเครื่องสำอางคุณภาพสูงออกสู่ตลาด ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างปลอดภัย และนี่คือทางเลือกของ Gilla8



Gilla8 เลือกใช้ส่วนผสมทั้งหมด ที่ผ่านการรับรองจาก Environmental Working Group (EWG) องค์กรอิสระ ไม่แสวงหากำไร ที่ตั้งขึ้นในสหรัฐ เพื่อค้นคว้าวิจัย เกี่ยวกับพืชพันธ์ต่าง ๆ สารเคมีที่มีอันตราย เพื่อให้มนุษย์ใช้ชีวิตอยู่กับสิ่งที่ปลอดภัย ส่วนผสมในเครื่องสำอาง Gilla8 ทั้งหมดจึงปลอดภัย และเป็นส่วนผสมที่มาจากพืชพันธ์ุอย่างแท้จริง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้